image banner
HỘI LHPN PHƯỜNG BA ĐÌNH SƠ KẾT 9 THÁNG ĐẦU NĂM; RA MẮT MÔ HÌNH “TỔ PHỤ NỮ CHUYỂN ĐỔI SỐ CỘNG ĐỒNG” VÀ TẬP HUẤN CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ NĂM 2024
Sáng ngày 26/9/2024, Tại công sở phường Ba Đình Hội LHPN phường Ba Đình đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác hội 9 tháng đầu năm, ra mắt mô hình “Tổ Phụ nữ chuyển đổi số cộng đồng” và phối hợp với UBND phường tập huấn công tác Chuyển đổi số năm 2024.
Anh-tin-bai

Toàn cảnh Hội nghị

    Thực hiện Kế hoạch số 60/KH-BTV ngày 22/04/2024 của Ban Thường vụ Hội LHPN thành phố Thanh Hóa về thành lập và triển khai mô hình “Tổ Phụ nữ chuyển đổi số cộng đồng ”; Nghị quyết lãnh đạo tháng 9 năm 2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ phường.

    Về tham dự và chỉ đạo Hội nghị: Đại diện lãnh đạo Hội LHPN thành phố đồng chí  Tạ Thị Thúy -  PCT Hội LHPN thành phố. Đại diện VNPT thành phố Thanh Hoá ông: Lê Xuân Huy PGĐ VNPT Thanh Hóa; Đại diện lãnh đạo địa phương: Đồng chí: Đàm Cảnh Hiệp – PBT. TT. ĐU, Đồng chí Nguyễn Diệp Hòa – PBT. Đảng ủy, CT UBND. Các đồng chí trong BTVĐU – TT HĐND – UBND – MTTQ – các đoàn thể chính trị, Công chức chuyên môn, Các đồng chí Bí thư, Tổ trưởng tổ dân phố các đồng chí Chi hội trưởng, chi hội phó và hội viên phụ nữ 08 chi hội trên địa bàn phường.

Anh-tin-bai

Các đ/c lãnh đạo trao Quyết định cho các đồng chí trong tổ chuyển đổi số

  Ban Chấp hành Hội LHPN phường Thành lập mô hình “Tổ phụ nữ chuyển đổi số cộng đồng” với mục đích tuyên truyền vận động hội viên và nhân dân tiếp cận về nền tảng số, công nghệ số, kỹ năng số đến hội viên và nhân dân. Qua đó, thúc đẩy chuyển đổi số đến từng hộ gia đình, từng người dân, tạo lập hành vi, thói quen số cho người dân trên môi trường số; khuyến khích thúc đẩy cán bộ, hội viên phụ nữ và người dân tiên phong sử dụng nền tảng số, công nghệ số. để tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác chuyển đổi số đến từng hộ gia đình và người dân; hỗ trợ triển khai, hướng dẫn sử dụng các nền tảng số, công nghệ số, kỹ năng số đến từng cán bộ, hội viên phụ nữ, người dân và doanh nghiệp; góp phần xây dựng chính quyền số, phát triển kinh tế số, xã hội số trên địa bàn phường.

Anh-tin-bai

Đồng chí Kiều Thị Duyên, Chủ tịch Hội LHPN phường phát biểutại hội nghị

    Tại Hội nghị ra mắt Hội LHPN phường đã thông qua Quyết định thành lập tổ Phụ nữ chuyển đổi số cộng đồng gồm 15 thành viên, hội nghị đã thông qua Quyết định và quy chế hoạt động, đồng thời phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên của Tổ phụ nữ chuyển đổi số Cộng đồng. Hội nghị đã được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Tạ Thị Thúy, PCT Hội LHPN thành phố đồng chí đã ghi nhận những kết quả và sự cố gắng của Hội LHPN phường và sự phối hợp của UBND về công tác chuyển đổi số trong thời gian qua. Đồng thời đã giao nhiệm vụ cho Hội LHPN  phường đặc biệt là Tổ PN chuyển đổi số, ngay sau khi thành lập phải thực hiện nghiêm túc chức năng nhiệm vụ và quy chế hoạt động của tổ, các thành viên trong tổ đã được phân công phải nêu cao vai trò trách nhiệm về lĩnh vực mình phụ  trách. UBND phường tăng cường công tác phối hợp, thường xuyên quan tâm tạo điều kiện về mọi mặt và tổ chức các buổi tập huấn về công tác chuyển đổi cho thành viên của tổ.

 Sau khi ra mắt Hội nghị đã được đồng chí Lê Xuân Huy - Phó giám đốc VNPT thành phố Thanh Hoá tập huấn về công tác chuyển đổi số cũng như truyền thông đến cán bộ, hội viên phụ nữ những kiến thức cơ bản cũng như những thuận lợi và khó kh về công tác chuyển đổi số trong thời gian hiện nay.

image advertisementimage advertisementimage advertisement
image advertisement

BẢN QUYỀN SỬ DỤNG THUỘC PHƯỜNG BA ĐÌNH - TP.THANH HÓA

Trưởng ban biên tập: Nguyễn Tuấn Tú : Chức vụ : Phó Chủ tịch UBND phường

ĐC: 66 Hàn Thuyên - Phường Ba Đình - Tp.Thanh Hóa - Tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.851.431 Fax: 037 3. Email: ubndphuongbadinh@.gmail.com

Ghi rõ nguồn tin khi phát hành lại nội dung trên Cổng thông tin điện tử phường Ba Đình